A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

“Chuyến xe tình nguyện” hỗ trợ đưa đón thí sinh miễn phí

14:49 | 26/06/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2023, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình "Chuyến xe tình nguyện", hỗ trợ đưa đón thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Theo đó, Đoàn Khối đã huy động 5 xe ô tô đưa đón các thí sinh của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng trong hai ngày 28 và 29/7. Đúng 5 giờ 45 sáng và 12 giờ 15 chiều, các xe bắt đầu xuất phát từ trường nội trú đến điểm thi Trường THPT Trần Phú.

Chuyến xe tình nguyện đưa đón thí sinh trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Ảnh minh họa.

Để bảo đảm việc đưa đón diễn ra thuận lợi, Đoàn Khối đã thành lập đội hình tình nguyện với 10 đoàn viên thanh niên thường xuyên túc trực, đi cùng, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên tại điểm thi hỗ trợ các thí sinh khi gặp sự cố.

Được biết, Kỳ thi năm nay, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng có 180 thí sinh tham gia dự thi. Các thí sinh ở đây là con em đồng bào dân tộc thiểu số ở nội trú, xa gia đình.

Đây là năm thứ 3 đơn vị tổ chức chương trình “Chuyến xe tình nguyện” nhằm giúp các em di chuyển an toàn, động viên tinh thần, tạo không khí vui tươi, thoải mái giúp các thí sinh giảm bớt áp lực để đạt kết quả tốt nhất, góp phần cho kỳ thi diễn ra thuận lợi.

Vân Anh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202306/chuyen-xe-tinh-nguyen-ho-tro-dua-don-thi-sinh-mien-phi-7300bf6/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ