A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt quả tang một đối tượng chế tạo vũ khí

15:15 | 11/06/2018

Chiều 6-6, qua kiểm tra, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội - Công an tỉnh đã phát hiện trên gác xép trong ngôi nhà của đối tượng Nguyễn Thành Đạt (SN 1990, ở tổ dân phố 1, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột

... có 1 khẩu súng tự chế, 5 vỏ đạn thể thao đã sử dụng, 9 thanh kiếm, 4 dao găm cùng nhiều máy móc, dụng cụ, vật liệu dùng để chế tạo các loại vũ khí kể trên.   

Đối tượng Nguyễn Thành Đạt cùng tang vật

Theo điều tra ban đầu, để kiếm tiền ăn xài, Đạt đã mua các máy tiện, khoan, cắt và vật liệu về tự chế súng bắn đạn thể thao để bán. Sau khi làm xong khẩu súng này, Đạt đi tìm mua 5 viên đạn về bắn thử. Còn số kiếm nói trên thì Đạt được một đối tượng khác thuê làm; riêng các con dao găm thì Đạt làm ra để sử dụng. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Đạt đã lợi dụng vị trí ở nơi vắng vẻ và chỉ thực hiện các hoạt động chế tạo vũ khí trái phép trên gác xép của căn nhà.  

Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội - Công an tỉnh đã lập biên bản về hành vi vi phạm của Nguyễn Thành Đạt và tạm giữ số vũ khí nói trên cùng các máy móc, dụng cụ, vật liệu có liên quan để xử lý.

                                                                                              Trọng Tính

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ