A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tiếp viên karaoke bị Cướp và Hiếp”

09:06 | 21/12/2013

Ngày 17/12/2013, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột đã phê chuẩn các lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột đối với Trần Vương Nam và Phan Thanh Trường về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm, để phục vụ c

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23h00’ ngày 09/12/2013, Trần Vương Nam (SN 1988) và Phan Thanh Trường (SN 1986) cùng trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Păk,  tỉnh Đăk Lăk, rủ nhau đi hát Karaoke tại quán Hoa Sữa II, thuộc đường Y Moan, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột.

Tại đây, cả hai đối tượng được chị Đỗ Thị T (SN 1994- trú tại thành phố Buôn Ma Thuột) và một tiếp viên nữ khác (chưa rõ nhân thân, lai lịch), là nhân viên của quán ngồi tiếp bia và hát cùng.

Ngồi hát được khoảng 30 phút, Nam và Trường có nhã ý mời chị T đi ăn khuya thì được chị T nhận lời. Sau khi tính tiền, Trường điều khiển xe mô tô biển số 51X1- 093.59 chở chị T ngồi phía sau, Nam điều khiển xe mô tô biển số 47R1- 059.83 đi một mình. Nam và Trường điều khiển xe chở chị T đi đến khu Nghĩa trang, đường Võ Thị Sáu, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột.

Vừa đến nơi, ngay lập tức Nam xuống xe dùng tay kéo chị T xuống xe, chị T kháng cự, Nam liền dùng chiếc mũ bảo hiểm đánh vào vùng đầu của chị T và có những câu nói đe dọa, nhằm uy hiếp tinh thần bắt chị T phải đưa tiền, chị T không dám kêu la, đành phải đưa cho Nam và Trường số tiền 100.000 đồng.

Sau khi lục soát người chị T, không thấy còn tài sản trị giá nào khác, Nam và Trường nổi cơn thú tính, liền kéo chị T vào trong khu vực nghĩa địa, bắt chị T cởi quần áo, rồi thay phiên nhau thực hiện hành vi hiếp dâm chị T. Đến khoảng 4sáng ngày 10/12/2013, Nam và Trường mới chịu buông tha và chở chị T về đến ngã tư đường Phan Chu Trinh – Y Moan, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột.

Trước khi cho chị T về nhà, cả hai đối tượng không quên buông lời đe dọa, sẽ giết chị T nếu chị T đi báo Công an.

Không chịu được sự nhục nhã, sáng

ngày 10/12/2013, chị T đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột tố giác hành vi phạm tội của Trần Vương Nam và Phan Thanh Trường.

Ngày 17/12/2013, Sau khi tiến hành xác minh, Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Vương Nam và Phan Thanh Trường để điều tra làm rõ về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Sao Thiên Bình - Lê Minh

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ