A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đi chơi tết, 2 thanh niên bị chết đuối

21:43 | 04/02/2014

Lúc 9 giờ sáng nay (mùng 5 tết), đội thợ lặn 6 người do Công ty TNHH Đầu tư Du lịch Đặng Lê thuê lặn đã tìm thấy thi thể anh Phạm Văn Hào (30 tuổi) tại khu du lịch thác Dray Nur - thuộc xã Dray Sáp, huyện Krông Ana.

Trước đó, khoảng 4 giờ chiều ngày mùng 2 tết, anh Phạm Văn Hào và anh Đinh Văn Tuyên (24 tuổi, cùng trú thôn 6, xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Dak Nông) đến tham quan Khu Du lịch thác Dray Nur của Công ty Đặng Lê.  
Khu du lịch thác Dray Nur, nơi xảy ra sự việc
Khu du lịch thác Dray Nur, nơi xảy ra sự việc
Khoảng 4 giờ chiều cùng ngày, anh Hào nhảy xuống thác tắm và bị nước cuốn chìm; thấy vậy, anh Tuyên nhảy theo cứu bạn nhưng do nước quá sâu và cuộn xiết nên cũng bị chìm theo. Theo ông Nguyễn Trung Thiện - người quản lý khu du lịch thác Dray Nur,  thì lúc ấy còn có một thanh niên khác bơi ra cứu anh Tuyên, nhưng anh Tuyên đẩy người này vào bờ; sau đó, cả anh Hào và anh Tuyên đều tử nạn.
 
Ông Thiện cũng cho hay, khu vực trên có cắm biển báo nguy hiểm, khuyến cáo du khách không đến gần mép vực hoặc xuống tắm. Sau khi sự việc xảy ra, Thanh tra Sở VH -TT&DL Dak Lak đã lập biên bản kiểm tra, nhắc nhở đơn vị tăng cường công tác cảnh báo nguy hiểm, cũng như có biện pháp bảo vệ du khách. 
 
Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ