A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Người đàn ông tử vong sau khi xô xát, gia đình không báo công an

10:45 | 23/08/2019

Trong lúc xô xát, người đàn ông ngã xuống nền nhà rồi tử vong sau đó nhưng gia đình không trình báo cơ quan công an.

Sáng 23-8, một lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Đặng Minh Tàn (SN 1971, ngụ xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar).

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho ông Tàn. Ảnh B.N

Theo thông tin ban đầu, ngày 21-8 sau khi uống rượu về nhà, ông Tàn xảy ra mâu thuẫn với vợ con. Thấy vậy, ông Triệu Trồng Khuôn (SN 1964, anh cọc chèo của ông Tàn) sang can ngăn thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau. Trong lúc xô xát, ông Tàn ngã xuống nền nhà nằm bất động. Tuy nhiên, người thân nghĩ ông Tàn say rượu nên không đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, gia đình phát hiện ông Tàn đã tử vong.

Theo ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch UBND xã Quảng Hiệp, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình ông Tàn không trình báo cơ quan chức năng. Đến chiều 22-8, trong lúc gia đình đang lo hậu sự thì 1 bên phía nhà ông Tàn đến UBND xã Quảng Hiệp trình báo. Sau khi UBND xã báo tin, trong đêm 22-8, cơ quan chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ