A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đã xác định danh tính thi thể không đầu trong bụi cây

08:12 | 27/11/2019

Công an tỉnh Bình Phước đã xác định được danh tính thi thể không đầu trong bụi cây ở Bình Phước là anh Nguyễn Văn Th. (32 tuổi, quê Đắk Nông).

Nơi phát hiện thi thể của anh Nguyễn Văn Th.

Theo Công an tỉnh Bình Phước, quá trình xác minh về đặc điểm nhận dạng kết hợp hình ảnh từ camera hành trình của một xe khách, công an xác định danh tính nạn nhân.

Ngay sau đó, cơ quan cảnh sát điều tra đã mời ông Nguyễn Thành Ph. (62 tuổi, cha nạn nhân Th.), đến nhận dạng và xác minh một số thông tin liên quan.

Theo ông Ph., tháng 8 vừa qua, anh Th. từ Đắk Nông về Đồng Nai học tiếng Nhật chuẩn bị đi lao động xuất khẩu. Ngày 24/9, anh Th. báo về gia đình nói đi Bình Dương thăm bạn. Tuy nhiên, sau đó anh Th. lại đổi ý, đi thẳng lên Bình Phước để về Đắk Nông thăm gia đình. Khi đến km17, QL.14 (ấp 2, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, Bình Phước) thì anh xuống xe và mất tích. 

Sau khi anh Th. mất tích, gia đình đã trình báo với cơ quan Công an tại Đắk Nông. Cơ quan này cũng đã liên hệ tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Đến ngày 23/11, người dân phát hiện thi thể anh Th. trong vườn điều trong tình trạng không nguyên vẹn.

Trước đó, ngày 23/11, một cặp vợ chồng ngụ ở xã Phú Riềng (huyện Phú Riềng, Bình Phước) đi hái rau thì phát hiện thi thể người đang trong quá trình phân hủy, nằm trong bụi cậy trong vườn điều của một người dân thuộc ấp 4, xã Đồng Tâm. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận thi thể chỉ còn 1 nửa, từ lưng trở xuống và đang trong thời kỳ phân huỷ.

Mở rộng khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện phần đầu của thi thể ở cách hiện trường khoảng 50m. Ngoài ra, một phần xương quai hàm cũng được phát hiện cách đó khoảng 200m.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Th.

PHÚC LẬP

https://nongnghiep.vn/da-xac-dinh-danh-tinh-thi-the-khong-dau-trong-bui-cay-post253738.html

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ