A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Năng: một trẻ em đuối nước tại hồ bơi

07:36 | 03/03/2020

Thông tin từ UBND huyện Krông Năng cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một trẻ em tử vong.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 1-3, cháu Trần Thanh Tùng (SN 2008, trú tổ dân phố 9, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng) cùng một số bạn học đi tắm ở hồ bơi FiFa thuộc khu vực II Quảng trường huyện nhưng do sơ ý nên bị ngã xuống khu vực nước sâu. Ngay khi phát hiện, nhân viên hồ bơi cùng người dân đưa cháu đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện, tuy nhiên cháu đã tử vong. 

 

Hồ bơi FiFa nơi xảy ra sự việc đuối nước thương tâm.

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND huyện Krông Năng, hồ bơi FiFa do một cá nhân thuê đất để xây dựng, thiết kế theo tiêu chuẩn, độ sâu từ 0,5 - 1,7 mét, đã được cơ quan chức năng cấp phép và mới đưa vào sử dụng cách đây không lâu. Từ khi đi vào hoạt động chưa từng xảy ra sự cố. Mọi hôm trong khu vực bể bơi đều có nhân viên quản lý nhưng lúc xảy ra sự việc nhân viên đang đi ăn cơm. Trong lúc bơi cũng có rất nhiều người bơi cùng nhưng do mọi người nghĩ cháu lặn xuống nên không ai để ý…

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Krông Năng đã có văn bản chỉ đạo: dừng ngay mọi hoạt động tại hồ bơi FiFa; hướng dẫn chủ cơ sở bổ sung, hoàn thiện các thủ tục, điều kiện theo quy định trước khi đưa bể bơi vào hoạt động trở lại; yêu cầu Phòng Văn hóa - Thông tin huyện tiến hành kiểm tra, rà soát, chấn chỉnh hoạt động của các cơ sở kinh doanh về lĩnh vực bơi, lặn trên địa bàn huyện; yêu cầu các đơn vị: Phòng Giáo dục & Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện và các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai chương bơi an toàn, phòng chống đuối nước cho trẻ em trên địa bàn huyện.

Thế Hùng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202003/huyen-krong-nang-mot-tre-em-duoi-nuoc-tai-ho-boi-5671593/

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ