A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một công ty bị tố lừa đưa học sinh du học

08:08 | 09/03/2023

Giám đốc Công ty CP Đỉnh Phát Tây Nguyên bị tố đã lừa chiếm đoạt hơn 500 triệu đồng nhưng không đưa người đi du học như hợp đồng đã ký.

Chiều 8-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang làm rõ dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Công ty CP Đỉnh Phát Tây Nguyên (đường Nguyễn Công Trứ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Công an tìm bị hại của công ty chuyên đưa học sinh du học - Ảnh 1.

Cơ quan công an đang làm rõ dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Công ty CP Đỉnh Phát Tây Nguyên

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được đơn tố giác tội phạm của công dân với nội dung họ đã bị Công ty CP Đỉnh Phát Tây Nguyên lừa chiếm đoạt tiền của họ. Đơn tố cáo cho rằng Giám đốc Công ty CP Đỉnh Phát Tây Nguyên đã lừa chiếm đoạt hơn 500 triệu đồng nhưng không đưa con của họ đi du học ở Zew Zealand như hợp đồng đã ký.

Cơ quan công an thông báo đến cá nhân, tổ chức từng ký kết hợp đồng với Công ty CP Đỉnh Phát Tây Nguyên về dịch vụ tư vấn du học nước ngoài thì liên hệ với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Đắk Lắk (số 58 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột) hoặc gặp điều tra viên đang thụ lý vụ việc qua số điện thoại 0911311379 để được giải quyết.

C. Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/mot-cong-ty-bi-to-lua-dua-hoc-sinh-du-hoc-20230308153209379.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ