A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt giữ 4 thanh niên ra đường đập phá xe khách để... giải khuây

13:47 | 02/06/2023

Sau khi nhậu xong, 4 thanh niên rủ nhau ra đường chặn và đập phá xe giường nằm của nhà xe Ngọc Thông đang chở 40 hành khách lưu thông theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk.

Ngày 2-6, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt giữ 4 đối tượng gồm Y Phương Niê, Y Khôi, Y Ni Niê và Y Kun Mlô (cùng ngụ xã Cư Né, Krông Búk) để điều tra về hành vi đập phá xe khách.

Bắt giữ 4 thanh niên ra đường đập phá xe khách để... giải khuây - Ảnh 1.

4 đối tượng đập phá xe khách bị bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 1-6, chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Ngọc Thông lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk, trên xe chở khoảng 40 hành khách.

Khi xe lưu thông qua đoạn xã Cư Né thì bị 4 đối tượng bịt khẩu trang, cầm hung khí chặn lại. Ngay sau đó, các đối tượng đã dùng dao rựa, gậy đập phá xe khách.

Bắt giữ 4 thanh niên ra đường đập phá xe khách để... giải khuây - Ảnh 2.

Xe khách giường nằm bị đập bể nhiều tấm kính

Nhận tin báo, Công an huyện Krông Búk đã chỉ đạo tập trung toàn bộ lực lượng khẩn trương làm rõ vụ việc. Sau khoảng 10 giờ, Công an huyện Krông Búk đã xác định được danh tính và bắt giữ 4 đối tượng trên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, sau khi ăn nhậu thì rủ nhau ra đường Hồ Chí Minh chặn, đập phá xe khách để giải khuây. 

Các đối tượng đã chặn nhiều xe nhưng các xe này không dừng lại nên không đập phá được. Đến khi thấy xe khách giường nằm nói trên, 4 đối tượng đã đi ra giữa đường, dùng hung khí đe dọa để chặn xe và đập phá nhiều kính, đèn xe.

Chỉ khi tài xế và một số hành khách dùng bình cứu hỏa xịt chống trả thì các đối tượng mới bỏ chạy.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/bat-giu-4-thanh-nien-ra-duong-dap-pha-xe-khach-de-giai-khuay-2023060211591353.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ