A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Võ Văn Kiệt: Hai nam thanh niên tử vong tại chỗ

16:40 | 19/06/2023

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên đường Hồ Chí Minh (trùng với đường Võ Văn Kiệt, tổ dân phố 13, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột), khiến hai người tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 13 giờ, ngày 19/6, trước khu vực nhà số 445, đường Võ Văn Kiệt (tổ dân phố 13, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) xảy ra vụ va chạm giữa xe tải biển kiểm soát: 81H-002.xx (chưa xác định người điều khiển) đang lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt theo hướng Đắk Nông – Đắk Lắk, khi đến địa điểm trên thì va chạm với với xe máy biển kiểm soát: 92N1-494.xx đi cùng chiều song song với xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Theo phản ánh của các hộ dân gần khu vực hiện trường, do giật mình, người điều khiển xe máy thắng gấp, người và xe té xuống đường, bánh xe tải cán trúng. Sau cú va chạm, xe máy nằm nghiêng bên lề đường, hai người ngồi trên xe máy (chưa rõ danh tính) tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đây là tuyến đường huyết mạch nên lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông rất cao, lực cảnh sát giao thông và công an phường đã kịp thời có mặt và phân luồng, điều tiết, hạn chế người dân tập trung đông tại khu vực này.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/phap-luat/202306/tai-nan-giao-thong-nghiem-trong-tren-duong-vo-van-kiet-hai-nam-thanh-nien-tu-vong-tai-cho-dcc139d/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ