A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

07:42 | 19/03/2024

Chiều 18/3, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự một đối tượng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau khi gây tai nạn giao thông (TNGT) và liên tục khai man lý lịch.

Đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, khoảng 16h, ngày 24/2, anh Dương Quang Thơm (33 tuổi) trú tại xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột điều khiển xe máy Honda AirBlade lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn gần chợ Đoàn Kết, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột thì xảy ra va chạm giao thông với xe máy do một đối tượng điều khiển. Hậu quả làm đèn chiếu sáng của xe anh Thơm bị vỡ. Lúc này, anh Thơm bị đau và ngồi xuống vỉa hè.

Thấy chiếc xe của anh Thơm còn mới và giá trị, trong khi đó chiếc xe của mình đã cũ nên đối tượng nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc xe của anh Thơm. Sau đó, đối tượng giao xe máy của mình cho anh Thơm giữ làm tin, còn đối tượng nói dối là đưa xe anh Thơm ra hãng tìm phụ tùng để thay rồi nhanh chóng điều khiển xe tẩu thoát. Sau đó, đối tượng đã sử dụng chiếc xe của anh Thơm đi hành nghề xe ôm và bị Công an bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng này đã khai nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên không khai rõ về nhân thân lai lịch của bản thân.

Ban đầu, đối tượng khai tên Đào Thành Phương (67 tuổi) trú tại quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Tuy nhiên, cơ quan điều tra tiến hành xác minh nhưng không đúng. Tiếp tục sau đó, đối tượng khai tên Lê Đăng Phụng (67 tuổi) trú tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá. Cơ quan điều tra tiếp tục xác minh nhưng vẫn không đúng....

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang tổ chức xác minh và thông báo đến các cơ quan chức năng nếu biết rõ nhân thân lai lịch của đối tượng này thì sớm thông tin đến Công an TP Buôn Ma Thuột để phối hợp giải quyết.

Thanh Nga

Bài viết gốc: https://daidoanket.vn/dak-lak-bat-doi-tuong-lua-dao-chiem-doat-tai-san-10275490.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ