A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khởi tố đối tượng tham ô hơn 590 triệu đồng của một công ty

07:29 | 13/04/2024

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Nguyễn Ngọc Trí (SN 1983, trú phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra, xử lý về hành vi tham ô tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong năm 2022 và 2023, Trí làm nhân viên bán hàng của Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Thịnh Phát (trụ sở tại phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột). Trí được công ty giao nhiệm vụ phát triển khách hàng mới, bán hàng và thu hồi công nợ tại địa bàn các huyện: Krông Ana, Ea H’leo, Cư M’gar, thị xã Buôn Hồ, và các huyện Cư Jút, Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông).

Đối tượng Nguyễn Ngọc Trí tại cơ quan Công an.

Quá trình thu hồi công nợ tại các đại lý bán lẻ và của khách hàng, Trí đã không nộp tiền về công ty mà chiếm đoạt để tiêu xài cá nhân. Sau đó, Trí báo cáo gian dối với công ty là các đại lý và khách hàng chưa thanh toán.

Với thủ đoạn đó, Nguyễn Ngọc Trí đã chiếm đoạt của Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Thịnh Phát tổng số tiền hơn 590 triệu đồng.

Lê Thành

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/202404/khoi-to-doi-tuong-tham-o-hon-590-trieu-dong-cua-mot-cong-ty-21a14b5/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ