A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện hàng trăm cuốn sách giáo khoa tiếng Anh giả

07:28 | 31/07/2024

Lực lượng chức năng vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện một nhà sách trên địa bàn huyện Ea Kar tàng trữ, kinh doanh hàng trăm cuốn sách giáo khoa tiếng Anh giả. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thông tin từ Công ty Cổ phần Sách - Thiết bị trường học Đắk Lắk cho biết, qua quá trình tiếp nhận, phân phối, trao đổi với các nhà xuất bản trên cả nước cho thấy, thị trường đang xuất hiện sách giáo khoa tiếng Anh giả ở các bộ sách thuộc Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Sách giáo khoa tiếng Anh là sách có giá tiền cao nhất trong các cuốn sách thuộc bộ sách giáo khoa của các khối lớp vì được mua bản quyền từ nước ngoài; giá bán in trên bìa sách bao gồm phần sách in và sách mềm để học sinh học trực tuyến. 

Phụ huynh nên lựa chọn sách giáo khoa ở các địa điểm uy tín, có cam kết truy cập được phần mềm điện tử để học sinh học trực tuyến

Sắp bước vào năm học mới, để tránh tình trạng mua phải sách giả, sách lậu, phụ huynh có thể chủ động lựa chọn mua sách ở các địa điểm uy tín, có cam kết vào được phần mềm điện tử để học sinh học trực tuyến.

Nguyên Hà

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/phap-luat/202407/phat-hien-hang-tram-cuon-sach-giao-khoa-tieng-anh-gia-8dd18a1/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ