A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Quân sự địa phương tổ chức trao tặng bò cho 2 hộ nghèo phường Tân Thành.

14:33 | 26/07/2013

Vừa qua, tại Ủy Ban nhân dân phường Tân Thành, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk - Trường Quân sự địa phương tổ chức trao tặng bò cho 2 hộ nghèo phường Tân Thành.

Đến tham dự buổi lễ có : đồng chí - Đại tá Huỳnh Thanh Trinh -  phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường;  đồng chí Hách Xuân Vinh – Phó bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Phó chủ tịch phường; ngoài ra còn các đồng chí trong đảng ủy, HĐND,UBND,Đảng ủy ban giám hiệu nhà trường và trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí trong chi ủy, chi bộ, ban tự quản tổ dân phố cùng đông đảo người dân về tham gia.

 Thành phần tham gia

Nhằm thực hiện đường lối chủ trương của Đảng về Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.Mỗi cán bộ , chiến sĩ, CNVQP, học viên nhà trường đã đóng góp  1 ngày lương và Nhà trường trích từ nguồn tự có mua 2 con bò trị giá 22 triệu đồng, trao tặng cho 2 hộ, thuộc diện hộ nghèo là: gia đình Chị Phạm Thị Đức , tổ dân phố 4 và gia đình Anh Nguyễn Văn Tâm,tổ dân phố 5.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đại tá Huỳnh Thanh Trinh cho biết : Đây là tình cảm của Cán bộ, chiến sĩ, CNVQP và học viên nhà trường  dành cho 2 gia đình, với tinh thần “tương thân tương ái; lá lành đùm lá rách” Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường mong rằng trong thời gian tới gia đình sẽ chăm sóc tạo lên hiệu quả thiết thực trong kinh tế, sớm vượt nghèo khó để xây dựng cuộc sống ấm no và tương lai cho thế hệ con cháu.

  Đại tá Huỳnh Thanh Trinh - phát biểu tại buổi lễ.

Cho đến thời điểm bàn giao bò, gia đình anh, chị không khỏi xúc động và vui mừng khi được gọi lên bốc thăm, gương mặt và ánh mắt hiện lên nét rạng ngời.

Niềm vui khi được gọi bốc thăm

Cán bộ trường Quân sự địa phương - tổ chức trao tặng bò cho gia đình 2 hộ nghèo phường Tân Thành.

Đây là một việc làm có ý nghĩa hết sức quan trọng, thể hiện tốt mối quan hệ tình quân dân của chính quyền địa phương với lực lượng vũ trang và hoàn thành tốt việc triển khai thực hiện công tác dân vận ở các cấp xã, phường và chỉ tiểu xây dựng “xóa một hộ đói, giảm một hộ nghèo” trên địa bàn phường Tân Thành của trường Quân sự địa phương.

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ