A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Phân Bón Minh Tân thông báo tuyển dụng.

09:49 | 23/10/2024

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Phân Bón Minh Tân tuyển dụng: Nhân viên Kiểm toán - Kiểm toán nội bộ, Nhân viên hành chính, Nhân viên Kinh doanh bán hàng.

1. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

 

Vị trí
Mô tả công việc/Yêu cầu

NHÂN VIÊN KIỂM TOÁN - KIỂM TOÁN NỘI BỘ

* Mô tả công việc:

- Kê khai toàn bộ dữ liệu của Cty vào hệ thống quản lý  và lưu trữ chứng từ gốc đối chiếu xác thực.

- Kiểm tra tính trung thực, hợp lý, chính xác của số liệu minh mạch, rõ ràng.

- Cập nhật, đôn đốc bộ phận Kinh Doanh thu Công Nợ khách hàng khi tới hạn thanh toán

- Trực tiếp thực hiện, báo cáo các công việc kiểm toán đảm bảo đúng chuyên môn theo yêu cầu của TBP.

- Lập kế hoạch kiểm toán nội bộ hàng tuần/tháng/quý/năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của T.Giám Đốc Cty.

- Kiến nghị các biện pháp sữa chữa, khắc phục sai sót, vi phạm; nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn và hiệu quả hoạt động của Cty.

- Thực hiện báo cáo nội bộ theo quy định của Cty & các báo cáo khác theo yêu cầu của TBP & T.Giám Đốc Cty.

- Duy trì mối quan hệ cộng tác với các phòng, ban tại Cty và các đơn vị trực thuộc.

- Cập nhật và duy trì hiểu biết sâu về hoạt động kinh doanh của Cty phục vụ công tác chuyên môn.

- Thực hiện các công việc liên quan đến kiểm toán nội bộ theo chỉ đạo của T.Giám Đốc Cty.

* Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học - Cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.

- Kinh nghiệm: Từ 2 năm

- Kỹ năng: Tổng hợp thông tin, phân tích đánh giá vấn đề khách quan, tư duy phản biện cao.

- Kỹ năng: Chủ động nghiên cứu, tiếp cận, tìm tòi học hỏi tốt & sáng tạo trong công việc.

- Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc và khả năng tập trung cao khi làm việc.

- Sử dụng máy tính thành thạo, đánh máy nhanh, đặc biệt Excel, (Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm)

- Có tinh thần làm việc nhóm  & chịu áp lực công việc CAO....

* Quyền lợi:

- Mức lương thử việc: 6.000.000đ

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyện nghiệp với khối văn phòng và thiết bị hiện đại chuẩn Quốc Tế.

- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BH thất nghiệp..

- Tăng lương theo theo quy chế của Cty, & theo năng lực, trách nhiệm với công việc.

- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng suất & hiệu quả công việc CAO vào cuối năm.

- Chương trình du lịch trong và nước ngoài dành cho nhân viên xuất sắc hằng năm.

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

* Mô tả công việc:

A-

- Tìm kiếm ứng viên, xếp lịch phỏng vấn, tuyển dụng, tổ chức và thực hiện việc đánh giá sau thử việc.

- Quản lý/lưu trữ Hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương.

- Khai báo tăng / giảm, quản lý sổ Bảo hiểm cho nhân viên, cập nhập thông tin quy định bên BHXH

- Thực hiện các thủ tục, đề xuất liên quan chính sách, quy định và phúc lợi nhân viên

- Cấp phát trang phục, bảo hộ lao động phục vụ các hoạt động kinh doanh của Cty.

- Thông báo nghĩ lễ, lịch họp, theo dõi lịch trình các sự kiện, thư mời…

- Điều phối & sắp xếp công việc, tiếp nhận thông tin, xử lý từ nhân sự trực thuộc các phòng ban.

- Liên hệ làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan khi được giao công việc.

- Cập nhật, báo cáo T.Giám Đốc tình hình biến động nhân sự tại Cty.

B-

- Tiếp đón, tiếp nhận thông tin khách hàng, đối tác liên hệ công tác.

 - Quản lý các thiết bị văn phòng/tài sản công ty: máy in, photo, máy tính….

- Lên kế hoạch mua sắm, liên hệ nhà cung cấp khi có yêu cầu như đặt hoa, nước uống, VPP…

- Sắp xếp công tác cho nhân viên: vé máy bay, vé xe khách, khách sạn, phương tiện…

- Lưu trữ, quản lý công văn đến, công văn đi, chuyển phát nhanh…

- Quản lý giấy tờ Pháp Lý, hợp đồng dịch vụ, đề nghị thanh toán, BB thanh lý HD…

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan

- Đề xuất/tổ chức các companytrip, teambuilding kết nối nhân viên…

- Tổ chức & hoàn thiện hồ sơ sự kiện, hội thảo, hội nghị khách hàng..

* Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Nhân sự, Luật, Xã hội, QTKD.

- Kinh nghiệm: Từ 2 năm ở vị trí tương đương

- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, thiết kế cơ bản…

- Kỹ năng: Tổng hợp thông tin và phân tích đánh giá, thương lượng, giao tiếp ứng xử (lời nói và văn bản)

- Hiểu về văn hóa của doanh nghiệp và yêu thích công việc liên quan đến con người

- Học hỏi nhanh, có tổ chức, định hướng và mục tiêu rõ ràng, luôn chủ động trọng công việc.

- Phẩm chất: cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng lập kế hoạch và kỹ năng trình bày, năng động, tự tin..

* Quyền lợi:

- Mức lương thử việc: Trao đổi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyện nghiệp với khối văn phòng và thiết bị hiện đại chuẩn Quốc Tế.

- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BH thất nghiệp..

- Tăng lương theo theo quy chế của Cty, & theo năng lực, trách nhiệm với công việc.

- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng suất & hiệu quả công việc CAO vào cuối năm.

- Chương trình du lịch trong và nước ngoài dành cho nhân viên xuất sắc hằng năm.

NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN HÀNG

* Mô tả công việc:

- Quản lý mọi hoạt động phát sinh tại khu vực kho phụ trách.

- Tương tác, trao đổi với các bộ phận liên quan để xây dựng hình ảnh, hàng hóa luôn đầy đủ tại kho.

- Tư vấn sản phẩm và bán hàng, chăm sóc, phát triển đại lý theo chính sách bán hàng của Cty.

- Thu - Chi các phát sinh và vào sổ Quỹ báo cáo hằng ngày.

- Cập nhật số liệu, nhập xuất tồn & kiểm kê hàng hóa, vật tư… vào sổ sách các file số liệu, phần mềm nội bộ.

- Theo dõi hàng hóa, công nợ của đại lý thuộc khu vực phụ trách.

- Lập và gửi báo cáo liên quan theo yêu cầu cho TBP và các bộ phận liên quan.

- Thực hiện giữ gìn vệ sinh kho bãi luôn khang trang, sạch đẹp.

- Vui vẻ, nhiệt tình, niềm nở khi giao tiếp và nói chuyện với khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TBP và người Quản lý.

* Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng - Trung cấp Chuyên ngành Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.

- Kinh nghiệm: Từ 1 năm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng: Chủ động nghiên cứu, tiếp cận, tìm tòi học hỏi tốt & sáng tạo trong công việc.

- Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc.

- Sử dụng máy tính thành thạo & kỹ năng bán hàng là một lợi thế.

- Có tinh thần làm việc nhóm  & chịu áp lực công việc CAO....

* Quyền lợi:

- Mức lương thử việc: 6.000.000đ

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyện nghiệp, thân thiện, phát triển..

- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BH thất nghiệp..

- Tăng lương theo theo quy chế của Cty, & theo năng lực, trách nhiệm với công việc.

- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng suất & hiệu quả công việc CAO vào cuối năm.

- Chương trình du lịch trong và nước ngoài dành cho nhân viên xuất sắc hằng năm.

 

2. CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

- Địa điểm làm việc: Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Phân Bón Minh Tân
Trụ sở chính: 75-77 Cao Thắng, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy.
 
3. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN (Hồ sơ ghi rõ họ tên, vị trí dự tuyển, thông tin liên lạc)
- Nộp hồ sơ - qua e-mail: hanhchinh.minhtan@gmail.com
- Hạn nộp hồ sơ: Đến khi tuyển xong
- Địa chỉ: 75-77 Cao Thắng, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
- Người liên hệ: Ms. Thảo 0946 999 607 (giờ hành chính)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ