CÔNG TY CỔ PHẦN BIA SÀI GÒN - MIỀN TRUNG thông tuyển dụng lao động
Thứ hai , 26/05/2025 07:30
Thứ hai , 26/05/2025 07:30
CÔNG TY CỔ PHẦN BIA SÀI GÒN - MIỀN TRUNG tuyển dụng: Chuyên viên Marketing, Salesman
|
Vị trí
|
Yêu cầu về trình độ, năng lực chuyên môn/Mô tả công việc chính
|
|
Chuyên viên Marketing
SL: 01 người
|
* Yêu cầu về trình độ, năng lực chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành về Marketing, Quản trị, Kinh tế.
- Có thâm niên và hiểu biết sâu rộng về vị trí công việc marketing.
- Am hiểu thị trường, sản phẩm và xu hướng đối với ngành tiêu dùng.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cận trọng, làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực tốt, chăm chỉ, ham học hỏi.
* Mô tả công việc chính:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing nhằm tăng cường giá trị thương hiệu, gia tăng sự nhận diện sản phẩm, dịch vụ (bia, rượu, nước giải khát).
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, hỗ trợ tăng trưởng doanh số của toàn bộ hệ thống phân phối.
- Phân tích thị trường, đối thủ, hành vi tiêu dùng khu vực Tây Nguyên và các vùng trọng điểm phát triển kinh doanh, dịch vụ của Công ty.
- Đề xuất các giải pháp truyền thông số (digital marketing), quảng cáo ngoài trời và tài trợ lễ hội, hội chợ.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng, phát triển hệ thống NPP, Đại lý thông qua các công cụ marketing phù hợp.
- Báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing định kỳ theo yêu cầu công việc.
|
|
Salesman
SL: 07 người
|
* Yêu cầu về trình độ, năng lực chuyên môn:
- Lao động phổ thông 12/12, ưu tiên các ứng viên đã qua đào tạo bằng cấp chuyên môn liên quan đến công tác bán hàng, bằng B2.
- Hiểu biết thị trường, sản phẩm và xu hướng người tiêu dùng với ngành bia.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cận trọng, làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực tốt, chăm chỉ, ham học hỏi.
* Mô tả công việc chính:
- Bán hàng trực tiếp theo thị trường được phân công: trưng bày sản phẩm, đàm phán chốt đơn, theo dõi đơn hàng và kiểm soát tồn kho tại điểm bán, chăm sóc khách hàng, báo cáo doanh số và thị trường.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng.
- Xây dựng quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường.
|