A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất Động Sản Thành Đồng thông báo tuyển dụng

07:26 | 11/09/2020

Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất Động Sản Thành Đồng tuyển dụng vị trí Giám Đốc kinh doanh, Nhân viên kinh doanh, Quản lý nhà hàng & quán cà phê, Nhân viên phục vụ.

1. Thông tin tuyển dụng:

Vị trí
Yêu cầu/ Mô tả công việc

Giám đốc kinh doanh

* Yêu cầu: 

- Độ tuổi: Trên 25 tuổi.

- Tốt nghiệp đại học Quản Trị Kinh Doanh / Marketing.

- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản)

- Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.

- Khả năng lãnh đạo, điều phối, dẫn dắt đội nhóm, giám sát và quản lý công việc.

- Khả năng truyền đạt, diễn thuyết trước đám đông.

- Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Sử dụng thành thạo vi tính.

* Mô tả công việc:

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập, xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu công ty đã đề ra.

- Phối hợp tham mưu với phòng dự án, về xu hướng khách hàng, về sản phẩm nhằm lựa chọn dự án phù hợp với mục tiêu và tình hình phát triển của công ty.

- Quản lý, lãnh đạo đội nhóm theo chiều hướng phát triển, theo đúng định hướng của công ty.

- Tài chính: Lập ngân sách bán hàng, lập kế hoạch và các biện pháp để kiêm soát, phân bổ chi phí cho các phòng ban.

- Báo cáo tình hình kinh doanh lên GĐ hàng tháng, quý, năm và khi có yêu cầu.

Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc

* Mức lương: Thương lượng. (Thời gian thử việc 3 tháng)

Nhân viên kinh doanh

( số lượng: 15 nam/nữ)

 

 

* Yêu cầu:

- Độ tuổi: 20 tuổi trở lên.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên những ứng viên chuyên ngành tài chính - kinh tế, ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.

- Có phương tiện đi lại, laptop.

* Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, mở rộng khách hàng tiềm năng.

- Lập kế hoạch, mục tiêu bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu được giao.

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm BĐS và thông tin về công ty cho khách hàng.

* Mức lương: Theo năng lực (hỗ trợ lương thử việc 1.500.000) (Thời gian thử việc 2 tháng)

Quản lý nhà hàng & quán cà phê

* Yêu cầu:

Đã làm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn.

Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Có nhiều ý kiến sáng tạo trong bán hàng và quản lý cửa hàng.

Tốt nghiệp các lĩnh vực kinh doanh, Marketing, Kế toán, tài chính

- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý các tình huống phát sinh.

* Mô tả công việc:

Lên kế hoạch setup cửa hàng, đề xuất các vấn đề liên quan đến cửa hàng.

Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng.

Đào tạo và nâng cao kiến thức cho nhân viên về phong cách chuyên nghiệp, thái độ phục vụ khách hàng.

Giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.

Đảm bảo doanh thu đáp ứng mục tiêu và duy trì tăng trưởng.

Kiểm soát tốt chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu.

- Kiểm tra và giám sát các hoạt động của cửa hàng theo chính sách và quy định của quán

- Báo cáo hoạt động kinh doanh, thu chi hàng tuần, tháng.

* Mức lương: Từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ + Doanh số

Nhân viên phục vụ

(số lượng: 10 nam/nữ)

* Yêu cầu:

Độ tuổi: Từ 18 đến 25 tuổi

Dễ nhìn, tác phong chững chạc, giao tiếp tự tin.

Sức khỏe tốt.

Kỹ năng giao tiếp, quan sát, làm việc nhóm.

Khả năng xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng.

- Nhiệt tình, năng động, vui vẻ, yêu thích công việc, trung thực, có khả năng gắn bó.

* Mô tả công việc:

Thời gian:

+ Ca 1: Từ 6h đến 14h

+ Ca 2: Từ 14h đến 22h

(Bao cơm bữa chính)

- Phụ trách khu vực khách hàng khi khách đến cửa hàng.

- Hiểu rõ các sản phẩm hiện có trong menu để tư vấn phù hợp cho khách hàng.

- Chuẩn bị đầy đủ công cụ dụng cụ để sẵn sàng phục vụ khách hàng.

- Duy trì tình trạng tốt và vệ sinh của các tiện nghi phục vụ tại khu vực khách hàng.

- Đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

- Hỏi thăm và tiếp nhận ý kiến của khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

* Mức lương: 3.000.000đ đến 3.500.000đ

* Quyền lợi vị trí (1 + 2)

- Được đào tạo cơ bản và nâng cao về bất động sản và phát triển năng lực.

- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật

- Chế độ phúc lợi xã hội

- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

* Hồ sơ xin việc bao gồm:

 Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch

Bản sao văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

2. Thông tin nộp hồ sơ:

Công ty Bất Động Sản Thành Đồng

Tầng 5, tòa nhà Thành Đồng, 45 Lý Tự Trọng, P. Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột

Hotline: (0262) 3507 888

Email: thanhdong.rgroup@gmail.com

* Thời gian nộp hồ sơ: Trước ngày 01/10/2020

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ