A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên thành viên thuộc Tổng công ty Bảo hiểm PVI thông báo tuyển dụng.

09:40 | 24/08/2022

Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nguyên cần tuyển vị trí nhân sự sau: Trưởng phòng Kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh, Nhân viên Kế toán.

1. Thông tin tuyển dụng: 

Vị trí
Yêu cầu/ Mô tả công việc
Trưởng phòng kinh doanh
Tiêu chuẩn: 
Nam/Nữ 
 
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các ngành: Cao đẳng trở lên
- Hiểu biết sâu rộng về công tác khai thác, giám định bồi thường các nghiệp vụ bảo hiểm, có hiểu biết về Luật, Nghị định, Thông tư…liên quan đến hoạt động kinh doanh Bảo hiểm.
- Trình độ ngoại ngữ, tin học đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên đã làm Trưởng/ phó phòng tại các Công ty bảo hểm Phi nhân thọ khác.
* Nơi làm việc: VP Công ty và văn phòng khu vực TX Buôn Hồ; TX Gia Nghĩa.
Nhân viên kinh doanh
 Tiêu chuẩn: Nam/Nữ 
 
* Mô tả công việc:
- Tốt nghiệp các ngành: Trung cấp trở lên
Xây dựng hệ thống, Tìm kiếm khách hàng và trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán bảo hiểm các nhiệp vụ đơn vị đang triển khai (ô tô, xe máy, Học sinh, Giáo viên, xây dựng lắp đặt, hỏa hoạn,....)
Bảo đảm mục tiêu doanh số được giao.
- Trình độ ngoại ngữ, tin học đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên đã làm việc tại các Công ty bảo hểm Phi nhân thọ khác
* Nơi làm việc: TP Buôn Ma Thuột, TX Buôn Hồ, TT Eakar,  TP Gia nghĩa, TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc
Nhân viên Kế toán
Số lượng: 01 Nữ
 
 
* Yêu cầu: Độ tuổi không quá 30 tuồi  
* Mô tả công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán
Trình độ ngoại ngữ, tin học đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
* Nơi làm việc: TP Buôn Ma thuột

* Hình thức tuyển dụng: Kiểm tra và phỏng vấn

2. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:

- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ đối với trưởng phòng/ phó phòng;

- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước; Bảo hiểm hưu trí, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Du lịch, trang phục và các chố độ khác của Tổng công ty

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;

- Liên tục được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc;

3Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc viết tay (ghi rõ điện thoại liên lạc và vị trí dự tuyển).

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).

- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).

- Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Sổ hộ khẩu, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao có công chứng)

4. Nộp hồ sơ trực tiếp: (Bộ phận Lễ tân)

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà MISA - Số 39 đường Trường Chinh, Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Dak Lak.

Điện thoại: 02623 976 777 -  0943 24 35 35 – Chuyên viên nhân sự

Lưu ý: 

+ Chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.

+ Không hoàn lại hồ sơ đối với ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển

+ Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 24/8/2022 đến hết ngày 10/9/2022.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ