A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty TNHH XNK Ô tô Tây Nguyên thông tin báo tuyển dụng:

09:41 | 13/04/2023

Công ty TNHH XNK Ô tô Tây Nguyên cần tuyển: Kế toán trưởng, Nhân viên kinh doanh, Chuyên viên Đào tạo, Chuyên viên Nhân sự tổng hợp.

1. Thông tin tuyển dụng:

Vị trí
Mô tả công việc/ Yêu cầu
KÊ TOÁN TRƯỞNG
Số lượng:01 nam
* Mô tả công việc
- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
 
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
 
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
 
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê .
 
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
 
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
 
- Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
 
- Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chánh ngắn hạn.
Yêu cầu công việc
- Nam Ứng viên từ 30 - 40t
 
- Tốt nghiệp đại học các trường khối kinh tế, chuyên ngành kế toán, tài chính, chứng chỉ kế toán trưởng.
 
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, luật thuế, giao dịch Ngân hàng
 
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán trưởng, công ty hoạt động trong lĩnh bán hàng và dịch vụ; Có doanh thu trên 100 tỷ / năm.
 
- Có khả năng thích ứng với công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc.
 
- Am hiểu về chuẩn mực kế toán, các quy định của pháp luật trong lĩnh vực kế toán.
 
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Xe Ô Tô là một lợi thế.
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng:10 nam/nữ
 
* Mô tả công việc
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng
- Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Yêu cầu:
- Tuổi từ 20-30
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh và ô tô là một lợi thế.
- Biết SEO web, Adwords, có bằng B2 là một lợi thế trong công việc
- Có laptop cá nhân
* Thu nhập: Từ 7 triệu – 20 triệu / tháng (Lương cơ bản + Hoa hồng) chưa bao gồm Thưởng nóng 1-5triệu
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO
Số lượng: 01 Nam/nữ
 
Mô tả công việc:
- Tổ chức thực hiện các buổi đào tạo (kiến thức, kỹ năng, văn hóa công ty) cho nhân viên mới (Tư vấn bán hàng).
 
- Lên các kế hoạch đào tạo cụ thể cho việc phát triển năng lực của đội ngũ nhân viên.
 
- Theo dõi và đánh giá quá trình sau đào tạo.
 
- Thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ nhân viên và xây dựng văn hóa bán hàng.
 
- Lập kế hoạch và dự thảo lịch đào tạo hàng tháng và hàng quý.
 
- Tham gia và hoàn thành các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng Trainer định kỳ.
 
- Giám sát và đảm bảo chất lượng đào tạo tại các Chi nhánh/ Đơn vị thành viên.
 
- Làm báo cáo và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc: 
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên công việc đào tạo đứng lớp.
 
- Có kỹ năng xây dựng bài giảng, khả năng truyền đạt.
 
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Truyền thông, Giáo Dục, Quản trị nhân lực, Quan hệ/Kinh tế lao động.
 
- Ưu tiên trải qua mô hình Startup, xây dựng & có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
 
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Số lượng: 01 Nam/nữ
 
Mô tả công việc 
• Biên soạn các tài liệu,văn bản của Công ty.
 
• Thực hiện chấm công,tính lương, phụ cấp và các khoản phúc lợi.
 
 • Thực hiện công tác BHXH- BHYT
 
• Thực hiện tính thuế TNCN
 
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
 
• Thực hiện công tác tuyển dụng khi có yêu cầu
 
• Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
 
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu : 
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt & cẩn thận;
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong công ty về ô tô; mạnh về tuyển dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 1 năm trở lên;
- Am hiểu Luật lao động Việt Nam, Luật thuế TNCN, BHXH, BHYT, BHTN và các quy định liên quan
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint,...)
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao, khả năng hoàn thành deadline, khả năng chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
 
* Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
 
* QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản (thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng vượt năng suất tháng
- Thưởng cuối năm
- Chế độ BHXH+BHYT+BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định
- Chế độ ưu đãi các ngày Tết, Lễ của công ty
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
 
* YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- CV cá nhân
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
 
 2. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH  XNK  Ô tô Tây Nguyên
Số 159 Nguyễn Chí Thanh - P. Tân An- TP. Buôn Ma Thuột - Tỉnh Đắk Lắk.
Điện thoại: 0858 698 798 (Phòng nhân sự) 0902 96 36 56 Mr Tùng
Mail: Nhansu@taynguyen group.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ