A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Viện Khoa học và Công nghệ Môi trường Tây Nguyên tuyển dụng: Chuyên viên môi trường, Nhân viên Kế toán - Hành chính tổng hợp

13:58 | 13/03/2024

Dựa vào nhu cầu nhân sự năm 2024, Viện Khoa học và Công nghệ Môi trường Tây Nguyên tuyển các vị trí việc làm như sau:

1. Thông tin tuyển dụng:

Vị trí
Mô tả công việc/Yêu cầu

CHUYÊN VIÊN MÔI TRƯỜNG

 

* Mô tả sơ lược công việc: Tham gia các dự án đề tài nghiên cứu khoa học; tham gia tư vấn khách hàng lập các hồ sơ môi trường: ĐTM, giấy phép môi trường, báo cáo công tác BVMT định kì, giấy phép khai tác tài nguyên.....

* Yêu cầu: Trung thực, có khả năng làm việc nhóm. Tốt nghiệp đại học trở lên khối ngành Khoa học Môi trường, Công nghệ - Kĩ thuật Môi trường và các ngành tương đương. Có khả năng sử dụng tiếng anh tốt, kinh nghiệm trong tư vấn môi trường... là lợi thế.

* Lương: thoả thuận trong qúa trình phỏng vấn. Được đóng BHXH, được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn và nghiên cứu khoa học liên tục trong quá trình làm việc; được tạo điều kiện apply học bổng sau đại học nước ngoài.

Địa điểm làm việc: Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak.

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN – HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

 

* Mô tả sơ lược công việc: Phụ trách các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán, quản lý các hồ sơ hành chính của Viện. Phối hợp các đơn vị chuyên môn trong công tác kế hoạch tài chính, liên hệ các cơ quan đối tác/khách hàng trong thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ và các hợp đồng nhiệm vụ của Viện.

* Yêu cầu: Trung thực, có khả năng làm việc nhóm. Tốt nghiệp đại học hoặc sinh viên đại học năm cuối khối ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh và các ngành tương đương. Có khả năng sử dụng các công cụ tin học và phần mềm kế toán, giao tiếp và sử dụng tiếng anh tốt... là lợi thế.

* Lương: thoả thuận trong quá trình phỏng vấn. Được đóng BHXH và được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn trong quá trình làm việc.

Địa điểm làm việc: Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak.

2. Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc
- SYLL, CCCD.
- CV và bằng cấp, giấy tờ minh chứng (bảng điểm...)
- Các giấy tờ liên quan khác...

Hồ sơ ứng viên gởi bằng file scan qua email:  taynguyen.iest@gmail.com 

Số điện thoại liên hệ: 0905.414.858

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ