A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phẩu thuật di tật khe hở môi vòm miệng cho gần 100 trẻ em nghèo

15:43 | 24/08/2015

Ngày 23-8, tại TP. Buôn Ma Thuột, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với tổ Chức Operation Smile Việt Nam, ...

... Công ty TNHH Amway Việt Nam, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba và Bệnh viện Đại học Tây Nguyên thực hiện Chương trình phẫu thuật nụ cười cho trẻ em bị dị tật khe hở môi vòm miệng có hoàn cảnh khó khăn.

Gần 100 trẻ em bị dị tật khe hở môi vòm miệng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum và Khánh Hòa đã được thụ hưởng Chương trình phẫu thuật nụ cười (riêng tỉnh Đắk Lắk  có khoảng 40 trường hợp). Trong ngày 23-8, tất cả các em được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba khám sàng lọc. Từ ngày 24 đến 28-8, những trẻ có chỉ định phẫu thuật sẽ được tiến hành phẫu thuật ngay tại Bệnh viện Đại học Tây Nguyên. 

Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao Giấy chứng nhận tài trợ cho các đơn vị phối hợp thực hiện Chương trình phẫu thuật nụ cười.

Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Lâm Đình Nhiên trao Giấy chứng nhận tài trợ cho các đơn vị phối hợp thực hiện Chương trình phẫu thuật nụ cười.

Chương trình Phẫu thuật nụ cười là một phần của Chiến dịch Vì Trẻ Em - One by One do tập đoàn Amway phát động trên toàn cầu với mục tiêu mang lại  cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là năm thứ 7 liên tiếp đánh dấu sự hợp tác giữa Amway Việt Nam và Operation Smile trong chương trình này. Ngoài việc hỗ trợ kinh phí, Amway còn kêu gọi sự tham gia của các tình nguyện viên là nhân viên và nhà phân phối cùng tham gia chương trình. Tính từ năm 2008 đến nay, chương trình nói trên đã phẫu thuật cho 1.500 trẻ em bị dị tật khe hở môi vòm miệng, giúp các em khôi phục khả năng sinh hoạt bình thường, tự tin hòa nhập cộng đồng.

Bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba khám sàng lọc cho

Bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba khám sàng lọc cho trẻ bị dị tật hở môi vòm miệng.

Được biết, chiến dịch One by One được khởi xướng bởi Amway toàn cầu nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, trong những năm qua, Amway đã đóng góp 18,4 tỷ đồng vào các dự án hỗ trợ y tế và giáo dục, giúp đỡ 5.500 trẻ em trên cả nước có một tương lai tươi sáng hơn.

Kim Oanh

 

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ