A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bộ Y tế đề nghị kiểm tra test nhanh ung thư

07:49 | 17/12/2015

Ngày 16/12, Bộ Y tế vừa có công văn gửi các sở y tế đề nghị thanh, kiểm tra các cơ sở đang kinh doanh, sử dụng và quảng cáo các mặt hàng test nhanh một số loại bệnh ung thư.

Theo Văn bản số 9907/BYT-TB-CT , Bộ Y tế chỉ mới cấp phép cho 2 loại sản phẩm dạng này để phát hiện các tính chất chỉ điểm đối với một số loại ung thư như: Bioline AFP (phát hiện đặc tính AFP trong huyết tương hoặc huyết thanh người), số  ký SPCD-TTB-0144-15 và SD Bioline CEA (phát hiện định tính CEA trong huyết tương hoặc huyết thang người), số đăng ký SPCD-TTB-0145-15 do Standar Diagnostics Tnc/Hàn Quốc sản xuất, Công ty Cổ phần Đức Minh đăng ký.

Ngành y tế cho hay, để chẩn đoán ung thư, nguời bệnh phải đến các cơ sở để các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, làm các xét nghiệm chẩn đoán như xét nghiệm sinh hoá, miễn dịch, huyết học, chẩn đoán hình ảnh, chẩn đoán tế bào học và chẩn đoán mô bệnh học.

Ngọc Kha

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ