A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Loại cây cảnh độc và quý

12:35 | 10/01/2016

Thời gian gần đây, thị trường cây cảnh, bon sai ở TP HCM xuất hiện một sản phẩm “đẹp - độc - lạ” được rất nhiều người săn lùng, đó là linh chi bonsai....

...Giá của một chậu cây kiểng cỡ nhỏ khoảng 3-5 triệu đồng, cỡ trung và cỡ đại thì dao động từ 10 đến 20 triệu đồng. 

Theo lời anh Phạm Thành Lộc, ngụ xã Tân Thạnh Đông (Củ Chi, TP HCM) thì cây nấm quý giá và đắt đỏ này được nuôi cấy mô công phu từ phòng thí nghiệm, qua bí quyết chăm sóc riêng, tai nấm linh chi sừng hươu phân tầng, phân nhánh theo nhiều thế kiểng đẹp mắt.

Sở dĩ nấm linh chi bonsai được săn lùng trong dịp tết Bính Thân này vì mỗi cây bonsai được tạo tác công phu, tượng trưng cho sự trường thọ, may mắn, phúc lộc của gia chủ. 

Lâu nay linh chi vẫn được coi là loại thuốc quý, ngoài tác dụng phòng chống và hỗ trợ chữa một số bệnh nan y, gần đây các nhà khoa học phát hiện nấm linh chi còn có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ và rất nhiều công dụng quý đối với sức khoẻ.

Bởi vậy, nhiều người cho rằng, có cây quý này trong nhà trong năm mới sẽ mang lại cho gia chủ nhiều sức khỏe và tuổi thọ. Thế nhưng, để chăm sóc cho linh chi bonsai cũng không hề đơn giản, đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỳ công và rất cẩn trọng.   

 Minh Hà

    nguồnhttp:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ