A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

8 tỷ đồng sửa chữa, nâng cấp các công trình ghi công liệt sỹ

06:50 | 15/12/2016

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) cho biết, trong năm 2016, Sở đã phân khai nguồn kinh phí 8 tỷ đồng để nâng cấp sửa chữa các công trình ghi công liệt sỹ.

Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh

Các công trình gồm: Nghĩa trang Liệt sỹ các huyện Krông Pắc, Krông Bông, Lắk, Krông Năng, Buôn Đôn, thị xã Buôn Hồ; Nhà bia ghi danh liệt sỹ Đồn biên phòng 743, Nhà bia ghi danh liệt sỹ xã Hoà An (Krông Pắc) và Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Bên cạnh đó, ngành LĐTBXH đã giải quyết di dời 12 hài cốt liệt sỹ tại các nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn tỉnh về quê an táng theo nguyện vọng của gia đình, với kinh phí hỗ trợ gần 60 triệu đồng; tiếp đón gần 1.200 lượt thân nhân liệt sỹ, người có công đến thăm, viếng mộ trong dịp lễ, Tết và liên hệ tìm kiếm hài cốt liệt sỹ; phối hợp tổ chức khảo sát, quy tập 18 hài cốt liệt sỹ về an táng tại nghĩa trang liệt sỹ; trong đó, 15 hài cốt quy tập tại Campuchia và 3 hài cốt quy tập trong nước.

Các huyện, thị xã, thành phố đã hoàn thành công tác điều tra, cập nhật 3.836 phiếu điều tra thông tin mộ tại các nghĩa trang liệt sỹ và 5.792 phiếu điều tra thông tin liệt sỹ, thân nhân liệt sỹ. Các thông tin đã được cập nhật vào phần mềm quản lý của Bộ LĐTBXH.

Nguyễn Xuân

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ