A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Liên thông dữ liệu trong giải quyết chế độ Bảo hiểm thất nghiệp

08:37 | 30/09/2017

Nhằm triển khai chính sách BHTN được thông suốt và giảm các thủ tục BHXH VN đã xây dựng Bộ công cụ tập trung dữ liệu quản lý chính sách Bảo hiểm xã hội.

Đây là một bước tiến lớn của ngành BHXH trong quản lý tập trung cơ sở dữ liệu. Theo đó Bộ công cụ có các tính năng nổi bật như: Kết nối với cơ sở dữ liệu thu, sổ thẻ để khai thác quá trình tham gia khi xét duyệt các chế độ.

Kết nối, cung cấp dữ liệu cho hệ thống tài chính, kế toán. Kiểm soát thông tin xét duyệt các chế độ. Quản lý người hưởng chế độ hàng tháng. Kiểm soát thông tin người hưởng trợ cấp ngắn hạn. Kiểm soát thông tin người hưởng trợ cấp thất nghiệp. Tổng hợp, thống kê, báo cáo toàn ngành và khai thác dữ liệu.

Theo kế hoạch, cuối tháng 9, BHXH VN sẽ tổ chức tập huấn Bộ công cụ này cho BHXH các tỉnh, thành phố phía Bắc; sau đó triển khai trong toàn quốc.         

Lê Bảo

 

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ