A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Triển khai gói y tế cơ bản xuống tuyến cơ sở

09:55 | 09/11/2017

Chiều 8/11, Bộ Y tế đã công bố thông tin liên quan đến những quy định mới về Bảo hiểm y tế.

Ông Lê Thành Công- phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính - Bộ Y tế cho biết, theo Thông tư 39/2017/TT-BYT, Bộ Y tế sẽ triển khai Gói dịch vụ y tế cơ bản cho tuyến y tế cơ sở với mục tiêu đảm bảo mọi người dân đều được sử dụng dịch vụ y tế khi có nhu cầu một cách đầy đủ và có chất lượng, không phân biệt giữa các nhóm đối tượng, không phụ thuộc vào khả năng chi trả.

Bên cạnh đó, gói dịch vụ y tế cơ bản này cũng sẽ là cơ sở để đầu tư, phân bổ nguồn lực một cách hợp lý nhằm đảm bảo mọi cơ sở y tế đều phải cung cấp được một cách đầy đủ các dịch vụ y tế cơ bản có chất lượng cho người dân cũng như đảm bảo tính minh bạch và tăng trách nhiệm giải trình trong cung ứng dịch vụ và sử dụng Quỹ bảo hiểm y tế. Mọi người dân khi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Trung tâm y tế xã sẽ được hưởng 100% chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tại tuyến xã.      

Đức Trân

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ