A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Pắc vận động gần 12.000 lượt người tham gia hiến máu tình nguyện

15:54 | 19/06/2018

Trong 10 năm (2008-2017), Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc đã tổ chức được 29 đợt hiến máu tình nguyện, vận động gần 12.000 lượt người tham gia hiến máu. Kết quả tiếp nhận được 9.375 đơn vị máu, đạt và vượt cao so với chỉ tiêu kế hoạch của tỉnh giao.

Chỉ tính riêng Chương trình Hành trình đỏ năm 2016, toàn huyện đã vận động được 1.524 người đăng ký tham gia hiến máu với lượng máu tiếp nhận là 1.196 đơn vị, đạt gần 150% kế hoạch tỉnh giao.

Người dân huyện Krông Pắc làm xét nghiệm máu trước khi hiến máu

Theo Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc Tô Minh Lợi, để đạt được kết quả cao trong công tác hiến máu, Hội Chữ thập đỏ các cấp trong huyện đã tiến hành nhiều biện pháp tổng hợp, trong đó hoạt động tuyên truyền, vận động được triển khai với nhiều hình thức đa dạng: lồng ghép trong sinh hoạt chi hội Chữ thập đỏ thôn, buôn, tổ dân phố; tổ chức nói chuyện chuyên đề về hiến máu tình nguyện với học sinh các trường THPT và Trung tâm Giáo dục thường xuyên; cán bộ chữ thập đỏ đến trực tiếp từng gia đình, gặp từng người để tuyên truyền, làm cho người dân, nhất là người dân ở vùng sâu vùng xa có nhận thức đúng về hiến máu…

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ