A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ông chủ Trung Nguyên khuyên vợ về nhà, tập thiền

09:46 | 01/03/2019

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, nhiều lần khẳng định tiền nhiều mà làm gì và khuyên vợ về nhà coi sóc nhà cửa, tập yoga lấy lại vóc dáng như xưa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ Ảnh: PHẠM DŨNG

"Khởi đầu không phải là chia 7:3 hay 5:5, cũng không có mâu thuẫn gì. Qua chỉ khuyên người vợ rằng Trung Nguyên có tầm nhìn toàn cầu lâu rồi, giờ bị nghẽn. Qua nói cổ lui về, bởi con cái không thể nuôi dạy như vậy. Phải nuôi dưỡng cả thể tâm, thể trí, chứ không chỉ dạy con bằng cách cho tụi nó học ở trường tốt nhất.

... Qua nói cô ấy nhà cửa mình phải coi lại, phải sắp đặt lại. Rồi Qua khuyên cổ về ở nhà, tập yoga và thiền để lấy lại vóc dáng như xưa. Cô có một số khả năng hội họa, nhạc, Qua nói cổ học để thêm tốt cho tinh thần.

Đó không phải điều đúng hay sao?".

(Ông ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, cho biết trên Zing ngày 1-3 trước khi TAND TP HCM phán quyết về việc ly hôn, chia khối tài sản hàng nghìn tỉ đồng của ông và vợ là Lê Hoàng Diệp Thảo).

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ