A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nắng nóng còn kéo dài 2 - 5 ngày tới

08:11 | 28/06/2019

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/6, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh, tại Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng...

...và nắng nóng gay gắt, riêng phía Đông Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 36-39 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Tại Hà Nội chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 29 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%. Tại Tây Nguyên nhiệt độ từ 21 - 32 độC. Tại Nam Bộ nhiệt độ từ 24 – 34 độ C.

P.V.

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ