A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Người dân than khó mua vé tàu Tết

08:10 | 22/10/2019

Ngày 21/10, sau hơn một ngày mở bán vé tàu Tết Canh Tý 2020, nhiều hành khách, nhất là hành khách đi các tuyến từ ga Sài Gòn ra các tỉnh miền Trung than rất khó mua được vé tàu.

Đại diện của Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết có hàng chục ngàn vé đã được bán ra sau một ngày mở bán. Năm nay, ngành đường sắt tiếp tục bán vé tại ga Sài Gòn, các đại lý vé tàu cũng như trên hệ thống trang web của hãng. Ghi nhận trong thời gian đầu, tại nhà ga không diễn ra cảnh chen lấn mua vé và tại trang web cũng không bị quá tải như những năm trước. Tuy nhiên, nhiều hành khách cho biết, chặng từ ga Sài Gòn đi các tỉnh miền Trung như Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi… hầu như không có vé.

Theo nhiều người, do nhu cầu mua vé tết của hành khách quá lớn nên ngành đường sắt đã không phân phối các vé đi chặng ngắn (giá vé thấp) mà có xu hướng bán vé cho khách đi chặng dài, từ ga Sài Gòn đi các tỉnh phía Bắc.

Được biết, dịp Tết Canh Tý 2020, ga Sài Gòn sẽ cung cấp khoảng gần 300.000 vé cho hành khách đi tàu theo chiều Nam Bắc.               

Đoàn Xá

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ