A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Kar tăng cường công tác phòng chống cháy nổ tại các chợ trong dịp Tết Nguyên đán 2020

09:31 | 21/01/2020

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2020, tiểu thương tại các chợ trên địa bàn huyện Ea Kar đã tập kết một lượng hàng hóa lớn. Vì vậy, công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) được các ngành chức năng của huyện th

Chợ trung tâm huyện Ea Kar có diện tích 7.703 m2 với khoảng 188 hộ dân có ki ốt cố định và 209 hộ có lô ngoài trời đang kinh doanh. Để bảo đảm công tác PCCC tại chợ, bên cạnh thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị, phương tiện phục vụ chữa cháy tại chỗ và diễn tập PCCC theo kế hoạch, Tổ quản lý chợ và lực lượng PCCC Công an huyện Ea Kar thường xuyên nhắc nhở các hộ tiểu thương thực hiện đúng quy định về phòng, chống cháy nổ.

Công an huyện Ea Kar kiểm tra thiết bị PCCC tại chợ trung tâm huyện Ea Kar

Các hộ tiểu thương cũng chủ động sắp xếp hàng hóa gọn gàng, nhất là các loại hàng hóa dễ gây cháy nổ, tự kiểm tra lại hệ thống điện và nâng cao ý thức chấp hành các quy định về PCCC.  

Những chợ thuộc địa bàn các xã Cư Yang, Ea Păl, Ea Týh, Ea Đar, Cư Huê, Ea Ô và thị trấn Ea Knốp cũng đã đầu tư về phương tiện, dụng cụ chữa cháy tại chỗ. Lực lượng chức năng của huyện đã lập kế hoạch và tổ chức thực tập chữa cháy, tăng cường công tác kiểm tra, tuyên truyền các hộ tiểu thương nâng có ý thức phòng chống cháy nổ.

Xuân Thao

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3690/202001/huyen-ea-kar-tang-cuong-cong-tac-phong-chong-chay-no-tai-cac-cho-trong-dip-tet-nguyen-dan-2020-5666152/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ