A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoa hậu H'Hen Niê kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung

15:46 | 15/10/2020

Hoa hậu H’Hen Niê cùng với nhiều nghệ sĩ mở đợt quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi những đợt mưa bão liên tục

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2017- H'Hen Niê.

Hoa hậu H’Hen Niê trình bày cảm nhận của mình trước tang thương đang bủa vây đồng bào miền Trung: “Năm nay thật sự là một năm khó khăn với mọi người bởi ảnh hưởng của Covid-19. Vật mà, đáng buồn hơn, đồng bào miền Trung lại oằn mình chống chọi với mưa lũ. Khó khăn chồng chất khó khăn. Tôi thương lắm. Của ít lòng nhiều, chị em chúng tôi quyết định quyên góp để ủng hộ miền Trung ruột thịt”.

Hoa hậu H’Hen Niê mở đầu đợt cứu trợ bằng số tiền 50 triệu đồng, đồng thời kêu gọi mọi người cùng tham gia qua số tài khoản tiếp nhận của người mẫu Lệ Hằng. Một trong những đầu mối được Hoa hậu H’Hen Niê tin cậy cho kế hoạch giúp đỡ đồng bào miền Trung chính là người mẫu Lê Thúy đang sinh sống tại Quảng Bình.

Ca sĩ Thủy Tiên trao quà cứu trợ tại huyện Quảng Điền sáng 14/10.

Sáng 14/10, ca sĩ Thủy Tiên đã có mặt tại Huế, và bắt đầu trao tặng nhu yếu phẩm và hiện kim cho những gia đình bị khốn đốn vì bão lụt tại hai huyện Phong Điền và Quảng Điền. Ca sĩ Thủy Tiên cho biết: “Từ đây đến cuối tuần, chúng tôi sẽ thực hiện mở rộng chuyến cứu trợ đồng bào miền Trung tại tỉnh Quảng Trị và tỉnh Quảng Nam”.

PHẠM TUẤN

Bài viết gốc: https://nongnghiep.vn/hoa-hau-hhen-nie-keu-goi-quyen-gop-ung-ho-mien-trung-d275162.html

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ