A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổ chức góp ý dự thảo Đề án đào tạo khuyến nông viên, cộng tác viên khuyến nông giai đoạn 2015-2017

09:47 | 16/08/2014

Ngày 15/8, Sở Nông nghiệp-PTNT đã tổ chức Hội thảo góp ý dự thảo Đề án đào tạo khuyến nông viên, cộng tác viên khuyến nông trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2015-2017. Đại diện các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh đã tham dự.

Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận, góp ý kiến vào dự thảo của đề án với những nội dung chủ yếu như nên phân chia nội dung tập huấn cho đội ngũ khuyến nông, cộng tác viên khuyến nông theo từng năm, với từng chuyên đề cụ thể; đối với những đội ngũ đã được đào tạo, ngành chức năng cần có hợp đồng sử dụng dài hạn; công tác tập huấn cần được thực hiện theo hình thức thực hành, hạn chế lý thuyết.

Đại biểu góp ý vào dự thảo Đề án đào tạo khuyến nông viên, cộng tác viên khuyến nông giao đoạn 2015-2017 tại hội thảo

Ngoài ra, các đại biểu cũng góp ý đề nghị cần có hình thức xét biên chế, trợ cấp hàng tháng để khuyến nông viên, cộng tác viên khuyến nông gắn bó lâu dài với nghề; kết hợp, lồng ghép nhiều nguồn để đào tạo đội ngũ khuyến nông, cộng tác viên khuyến nông; xác định lợi thế từng địa phương để đào tạo theo hướng chuyên sâu, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, cũng như tiết kiệm ngân sách…

Những ý kiến của các đại biểu sẽ được Sở Nông nghiệp-PTNT tổng hợp, phân tích, chỉnh sửa để hoàn thiện đề án trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Nguyễn Lương

    Nguồn: baodaknong.org.vn

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ