A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành phố Gia Nghĩa thay đổi địa điểm khu cách ly y tế tập trung

10:34 | 17/07/2021

Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã có Báo cáo số 388/BC-BCĐ về việc thay đổi địa điểm khu cách ly y tế tập trung.

Trường tiểu học Nghĩa Phú được trưng dụng thành lập khu cách ly y tế tập trung của thành phố Gia Nghĩa

Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người thành phố Gia Nghĩa có buổi làm việc tại với Sở Y tế tỉnh Đắk Nông và một số đơn vị liên quan để bàn phương án thành lập khu cách ly y tế tập trung.

Sau khi thảo luận và tiếp thu ý kiến của các đơn vị, Sở Y tế xem xét tình hình, điều kiện thực tế tại Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Đắk Nông còn một số điều kiện, tiêu chuẩn chưa phù hợp với yêu cầu và các quy định về khu cách ly tập trung của Bộ Y tế. Cụ thể như chưa bảo đảm riêng biệt khu cách ly; khu vực y tế, khu vực quản lý, bảo vệ và khoảng cách giữa khu cách ly y tế và nơi làm việc của Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh không đảm bảo an toàn.

Căn cứ tình hình và dự báo diễn biến dịch bệnh trên địa bàn tỉnh và thành phố, Đoàn công tác (có đại diện Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh) đã tiến hành khảo sát Trường tiểu học Nghĩa Phú, tổ dân phố 5, phường Nghĩa Phú, thành phố Gia Nghĩa. Qua đó, Đoàn nhận thấy tại đây bảo đảm các điều kiện và phù hợp với yêu cầu của khu cách ly y tế tập trung. Trên cơ sở đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người thành phố Gia Nghĩa thống nhất thay đổi khu cách ly y tế tập trung từ Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh sang Trường tiểu học Nghĩa Phú.

PV

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/y-te/thanh-pho-gia-nghia-thay-doi-dia-diem-khu-cach-ly-y-te-tap-trung-87685.html

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ