A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường công tác bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch

09:19 | 20/08/2014

Ban chỉ đạo Phát triển Du lịch Dak Lak vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác bảo vệ môi trường trong mọi hoạt động của đơn vị.

Văn bản nêu rõ: Các đơn vị làm du lịch phải xây dựng phương án, tổ chức thực hiện biện pháp khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho người và tài sản khi xảy ra sự cố môi trường; không khai thác, kinh doanh, tiêu thụ, sử dụng, vận chuyển trái phép các loài động thực vật hoang dã quý hiếm thuộc danh mục cấm do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền quy định; thực hiện chế độ báo cáo công tác giám sát môi trường định kỳ với sở chủ quản trước ngày 15 tháng 12 hàng năm; niêm yết quy định về bảo vệ môi trường tại các cơ sở lưu trú, tour-tuyến, điểm du lịch theo quy định tại điều 7 của Luật Bảo vệ môi trường và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.

Trên các bến sông có thuyền độc mộc phục vụ du khách sẽ được đơn vị làm du lịch...

Thuyền độc mộc phục vụ du khách sẽ được đơn vị làm du lịch trang bị áo phao theo quy định 

Được biết, công tác này cũng được triển khai áp dụng cho cả việc tổ chức các lễ hội truyền thống và tại các di tích lịch sử-văn hóa, danh thắng đã được công nhận trên địa bàn tỉnh.
                                                                                                    

Đ.Đ

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ