A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Kar thăm, tặng quà khu điều trị bệnh nhân COVID-19 và khu cách ly tập trung tại các xã

14:04 | 06/08/2021

Chiều 4-8, Đoàn công tác của UBND huyện Ea Kar đã đến thăm và tặng quà (20 triệu đồng/đơn vị) tại Bệnh viện Đa khoa khu vực 333, ban quản lý các khu cách ly tập trung của 2 xã Cư Yang và Cư Bông.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã thăm hỏi các y, bác sĩ và lực lượng ban quản lý các khu cách ly tập trung, động viên các y, bác sĩ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, dồn hết tâm lực để chữa trị cho các bệnh nhân, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm trong quá trình làm nhiệm vụ điều trị; cần tuân thủ nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch; tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát số người trở về địa phương, tuyệt đối không chủ quan, lơ là; tuyên truyền, vận động cho nhân dân trên địa bàn hiểu và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà cùng đoàn công tác tặng quà Bệnh viện Đa khoa khu vực 333.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa khu vực 333 là nơi thu dung và điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19 của huyện Ea Kar cũng như một số huyện lân cận khu vực phía Đông của tỉnh với quy mô 200 giường bệnh. Còn tại xã Cư Yang và Cư Bông đang hoạt động 5 khu cách ly tập trung với 171 trường hợp đang thực hiện cách ly sau khi trở về địa phương từ vùng dịch.

Ngoài ra, huyện Ea Kar còn tổ cức 4 đoàn đi thăm, tặng quà chốt kiểm soát liên ngành trên tuyến Quốc lộ 29 (xã Ea Sô), Trung tâm Y tế huyện, các khu cách ly tập trung của huyện và các xã: Ea Sô, Cư Elang, Cư Prông, Ea Sar. Mỗi đơn vị được trao tặng từ 10-20 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19. 

Xuân Thao

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/trang-tin-dia-phuong/huyen-ea-kar/202108/huyen-ea-kar-tham-tang-qua-khu-dieu-tri-benh-nhan-covid-19-va-khu-cach-ly-tap-trung-tai-cac-xa-0c25ed6/

 

 

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ