A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Buôn Đôn: Triển khai nhiều chốt kiểm soát dịch khu vực giáp ranh huyện Cư M’gar

10:38 | 06/09/2021

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp trên địa bàn huyện Cư M’gar, giáp ranh với các xã Cuôr Nia, Ea Wer và Ea Huar (huyện Buôn Đôn), UBND các xã này đã thành lập nhiều chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

Cụ thể tại xã Cuôr Nia có 3 chốt, được đặt tại các điểm: thôn 11, thôn 13 và thôn Sình Mây. Đây là địa bàn giáp ranh với xã Ea M’nang (huyện Cư M’gar).

Còn tại xã Ea Wer giáp ranh với xã Quảng Hiệp (huyện Cư M’gar) có 5 chốt, trong đó có 3 chốt đặt tại thôn Ea Ly, 2 chốt còn lại đặt tại thôn 8 và buôn Ea Pri.

Tại xã Ea Huar có 1 chốt, đặt tại thôn 8, trên tuyến đường liên xã với xã Ea Mdhoh huyện Cư M’gar.

Các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch tại xã Cuôr Nia

Các chốt tự quản bảo vệ “vùng xanh” gồm các lực lượng công an, dân quân, đoàn thanh niên, ban tự quản các thôn, buôn... có nhiệm vụ trực 24/24 giờ kiểm tra, kiểm soát, theo dõi chặt người, phương tiện qua lại, thực hiện phương châm “giữ chặt, kiểm soát nghiêm”, không để dịch bệnh lây nhiễm sang địa bàn.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/thoi-su/202109/huyen-buon-don-trien-khai-nhieu-chot-kiem-soat-dich-khu-vuc-giap-ranh-huyen-cu-mgar-ede17a8/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ