A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh gây mưa diện rộng

10:11 | 07/03/2023

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, khoảng ngày 12-13/3, một đợt không khí lạnh có cường độ mạnh có thể tràn xuống nước ta.

Ảnh minh họa. 

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh này, miền Bắc và Bắc Trung Bộ có thể chuyển mưa, mưa rào và dông rải rác, riêng trung du và vùng núi Bắc Bộ cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Theo Trung tâm dự báo, trong hôm nay (7/3), Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng đêm 7 và sáng ngày 8/3 phía Đông Bắc Bộ có mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng sớm trời rét.

Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi; ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Nhận định hình thế thời tiết từ đêm 8 đến ngày 16/3, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; đêm và sáng sớm trời rét. Khoảng ngày 12-13/3 có khả năng có mưa rào và dông rải rác, riêng trung du và vùng núi Bắc Bộ cục bộ có mưa vừa, mưa to; trời chuyển rét.

Trung Trung Bộ khoảng ngày 13-14/3 có khả năng xuất hiện mưa, mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trời chuyển rét.

Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

L.SAN

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/mien-bac-sap-don-khong-khi-lanh-gay-mua-dien-rong-5711585.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ