A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Súp trích hơn 1,8 tỷ đồng hỗ trợ tiểu thương bị thiệt hại

10:05 | 11/05/2023

Huyện Ea Súp đã thành lập 6 đoàn công tác đi thăm hỏi, hỗ trợ, động viên các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn tại Chợ trung tâm huyện Ea Súp.

Các đoàn công tác của huyện đã trao hỗ trợ khẩn cấp ban đầu cho các tiểu thương, với mức hỗ trợ thấp nhất là 5 triệu đồng và cao nhất là 15 triệu đồng/hộ, tùy thuộc số điểm kinh doanh, loại hàng hóa và mức đóng thuế.

Tổng kinh phí hỗ trợ cho người dân là hơn 1,8 tỷ đồng, được trích từ nguồn kinh phí dự phòng năm 2023 của UBND huyện.

Cùng với hỗ trợ các tiểu thương, cấp ủy, chính quyền địa phương đã động viên các hộ tiểu thương cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống và mong muốn các gia đình nêu cao cảnh giác, tránh bị đối tượng xấu lợi dụng kích động gây hoang mang dư luận.

Huyện Ea Súp đang nỗ lực tìm những phương án, cách giải quyết tốt nhất để các hộ tiểu thương sớm ổn định kinh doanh.

Lãnh đạo huyện Ea Súp trao tiền hỗ trợ cho tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ.

Theo thống kê mới nhất, vụ cháy chợ đã gây thiệt hại 147 điểm kinh doanh của 107 hộ dân. Cùng với việc trích ngân sách hỗ trợ bà con tiểu thương, địa phương đang kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân quyên góp, ủng hộ để hỗ trợ các hộ tiểu thương sớm vượt qua khó khăn.

Minh Chi – Đức Sỹ

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202305/huyen-ea-sup-trich-hon-18-ty-dong-ho-tro-tieu-thuong-bi-thiet-hai-21d39b9/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ