A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk hoàn thành việc xét duyệt thực lực tuyển quân năm 2024

15:35 | 07/11/2023

Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh cho biết, tính đến thời điểm này, 15 huyện, thị xã, thành phố đã hoàn thành công tác xét duyệt thực lực khám tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024.

Toàn tỉnh có trên 72.700 công dân trong diện xét duyệt thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân. Qua xét duyệt chặt chẽ theo các quy định, toàn tỉnh có gần 13.450 công dân đủ điều kiện khám sức khỏe.

Thanh niên Đắk Lắk lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023

Trên cơ sở chỉ tiêu được giao năm 2024, UBND các huyện, thị xã, thành phố đã đề nghị phát huy vai trò, trách nhiệm của từng thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự cùng cấp trong vấn đề xét duyệt bảo đảm trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của công dân trong nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Xét tuyển người nào chắc người đó, đúng quy định, công bằng, không để xảy ra khiếu nại, tố cáo; phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển quân.

Được biết, để đảm bảo cho công tác tuyển quân năm 2024, cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể từ cấp huyện đến xã, thị trấn và các thôn, buôn trên địa bàn tỉnh đã và đang tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động công dân trong độ tuổi chấp hành nghiêm Luật Nghĩa vụ Quân sự.

Song Quỳnh

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/an-ninh-quoc-phong/202311/dak-lak-hoan-thanh-viec-xet-duyet-thuc-luc-tuyen-quan-nam-2024-41e07de/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ