A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thảo: Cơ hội đầu tư và các công cụ kết nối giao thương Việt Nam – Phần Lan

08:56 | 16/11/2013

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Phần Lan, ngày 15/11/2013, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam tổ chức Hội thảo:

Cơ hội đầu tư và các công cụ kết nối giao thương Việt Nam – Phần Lan nhằm đẩy mạnh hoạt động giao thương về thương mại, kinh tế, đầu tư giữa 2 nước. Tham dự Hội thảo có ông Kimmo Lahdevirta, Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam, ông Đinh Văn Khiết – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk và đại diện các sở, ban ngành, các doanh nghiệp của Phần Lan và tỉnh Đắk Lắk. Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Đinh Văn Khiết nhiệt liệt chào mừng 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Phần Lan, ông cũng đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo Đại sứ quán cũng như các doanh nghiệp Phan Lan đã quan tâm tới Đắk Lắk.

Ông Đinh Văn Khiết – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu khai mạc Hội thảo.

 

 

 

Ông Kimmo Lahdevirta, Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam phát biểu tại Hội thảo.

 

 

Tại Hội thảo, ông Đinh Văn Khiết đã giới thiệu khái quát về những tiềm năng, cơ hội đầu tư của tỉnh trên nhiều lĩnh vực của Đắk Lắk; giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Đắk Lắk trong thời gian qua cũng như định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.
Phát biểu tại Hội thảo, Ông Kimmo Lahdevirta, Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam cho rằng tiềm năng hợp tác về kinh tế, thương mại, năng lượng và bảo vệ môi trường giữa Phần Lan và Việt Nam còn rất lớn.

 

Đối với Đắk Lắk – nơi sản xuất cà phê lớn nhất của Việt Nam, có nhiều nguồn nguyên liệu cà phê nổi tiếng mà các doanh nghiệp Phần Lan có thể nhập khẩu về tiêu dùng trong nước.
Bà Siv Ahlberg – Giám đốc Chương trình đối tác Phần Lan đã giới thiệu về những tiềm năng, thế mạnh, phong tục tập quán cũng như các thủ tục về thương mại, hải quan, các mặt hàng cần nhập khẩu của Phần Lan…

 

Cuối buổi Hội thảo, các doanh nghiệp của tỉnh đã nêu nhiều câu hỏi về thủ tục xuất nhập khẩu, văn hóa tiêu dùng, thị hiếu tiêu dùng của người Phần Lan để được các đối tác nước bạn giải thích chi tiết hơn nhằm tiến tới sự hợp tác bền vững và hiệu quả trong tương lai.

 

Sau đây là một số hình ảnh về Hội thảo:

 

 

Lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành của tỉnh tham dự Hội thảo.

 

 

Các đại biểu đến dự Hội thảo.

 

 

Bà Siv Ahlberg – Giám đốc Chương trình đối tác Phần Lan trao đổi với các doanh nghiệp của tỉnh Đắk Lắk

 

 

Toàn cảnh Hội thảo.

Tin, ảnh: C.L

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ