A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VIETRAVEL CHI NHÁNH ĐẮK LẮK PHỐI HỢP VỚI ĐOÀN PHƯỜNG EATAM TỔ CHỨC LỚP HỌC BƠI MIỄN PHÍ CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM 2023

16:37 | 19/07/2023

Nhằm chủ động hơn trong việc phòng, chống tình trạng đuối nước ở trẻ em Vietravel chi nhánh Đắk Lắk phối hợp với đoàn phường EaTam mở lớp dạy bơi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Chương trình mở ra nhằm mang đến cho các em một sân chơi bổ ích, lành mạnh tham gia chương trình các em không chỉ được vui chơi, tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe mà còn được trang bị các kỹ năng, các phương pháp cứu đuối, sơ cấp cứu người bị nạn, kiến thức an toàn dưới nước.

Ông Đoàn Hải Quân – Giám đốc Vietravel chi nhánh Đắk Lắk chia sẻ “ Nhận thấy tình trạng đuối nước là vấn đề cấp bách, cần sự quan tâm của toàn xã hội. Vietravel chi nhánh Đắk Lắk với tinh thần đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tại địa phương đã kết hợp với đoàn phường EaTam tổ chức lớp học bơi miễn phí cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đây được xem là một trong những hoạt động thường niên, thiết thực để Vietravel chi nhánh Đắk Lắk góp một phần công sức của mình cho các hoạt động xã hội tại địa phương.”

Theo đó chương trình được tổ chức tại hồ bơi Tây Nguyên -  Số 560 Lê Duẩn, Phường EaTam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk. Với sự tham gia của 30 em học sinh có hoàn cảnh khăn trên địa bàn phường EaTam năm 2023. Thời gian học bắt đầu từ ngày 19/7 đến ngày 12/8/2023 các sáng ngày thứ 2,4,6 trong bốn tuần.

Vietravel Đắk Lắk hân hạnh đồng hành cùng Thành đoàn Buôn Ma Thuột, Hội đồng đội thành phố Buôn Ma Thuột, đoàn phường EaTam trong hoạt động lần này./.

VIETRAVEL CHI NHÁNH ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 58 Điện Biên Phủ, Phường Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk , Việt Nam

Hotline: 0906 509 095

    VIETRAVEL CHI NHÁNH ĐẮK LẮK

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ