A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tọa đàm "Nữ nhà giáo với việc đổi mới, sáng tạo trong cách dạy học"

13:50 | 06/03/2017

Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức tọa đàm với chủ đề "Nữ nhà giáo với việc đổi mới, sáng tạo trong cách dạy học" nhân kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Hơn 120 nữ cán bộ quản lý, giáo viên tiêu biểu đến từ các phòng GD-ĐT, trường mầm non, tiểu học và trung học trong toàn tỉnh đã tham dự.

Các đại biểu tham gia giao lưu.

 Các đại biểu tham gia giao lưu.

Tại buổi gặp mặt, ngoài ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, các nữ nhà giáo còn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công việc. 

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Với đặc thù chiếm hơn 70% cán bộ, công chức, viên chức của toàn ngành Giáo dục, các nữ nhà giáo đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành, đặc biệt là phong trào đổi mới, sáng tạo trong dạy học do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động. Ngoài hoạt động chuyên môn, các nữ nhà giáo còn tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ, cuộc thi tài năng, duyên dáng…. Qua đó nhiều nhà giáo được công nhận “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”.
 
Nguyên Hoa

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ