Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh BIDV Đắk Lắk.
Các ngân hàng được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí gồm: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về ngân hàng trên truyền thông; điều tra trực tuyến về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Bên cạnh đó, quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận… cũng được xem như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của ngân hàng trong ngành. Theo đó, những ngân hàng có tên trong các danh sách này có năng lực tài chính, kinh nghiệm kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng, đồng thời được khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong năm 2015-2016.
BÌNH LUẬN