A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chương trình Hội nghị Tri ân khách hàng – Ngàn lời cảm ơn từ SHINPOONG

16:22 | 27/11/2016

Trải qua 20 năm, một chặng đường không hề nhỏ cho sự phát triển lớn mạnh của Shinpoong. Và “chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai”.

Vượt qua bao khó khăn, trở ngại, dưới sự lãnh đạo quyết đoàn của Ban lãnh đạo, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên và sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng thì Shinpoong đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp dược phẩm của Việt Nam và trên thế giới.

Về tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Hong Sang Kee là Tổng giám đốc Công ty Shinpoong Việt Nam, đông đảo khách hàng thân thiết của Công ty và đông đủ tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo.

Để tri ân khách hàng đã nhiều năm gắn bó với Công ty, thay cho lời cảm ơn công ty Dược phẩm Shinpoong đã chuẩn bị rất nhiều phần quà hấp dẫn gửi tới khách hàng tham gia bốc thăm trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo luôn mong muốn sẽ nhận được thật nhiều tình cảm, sự tin yêu từ quý vị khách hàng!

 

Pro Event

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ