A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ống thép luồn dây điện IMC - Giải pháp an toàn và hiệu quả cho hệ thống điện

17:20 | 03/11/2023

Ống luồn dây điện G.I ren IMC - Vietconduit đã dần khẳng định được chất lượng và góp phần nâng tầm thương hiệu Vietconduit ngày càng vững mạnh, tạo được sự tin tưởng từ các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.

Hiện nay, Việt Nam đang là một thị trường hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là tại hai thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Điều này dẫn đến sự gia tăng nguồn vốn đầu tư vào việc xây dựng, mở rộng thêm quy mô từ các công trình, dự án, khu chung cư cao cấp, nhà máy, xí nghiệp...

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit - VNC

Tuy nhiên khi bắt tay vào việc thiết kế, để thi công xây dựng mở rộng quy mô công trình, dự án, thì các nhà thầu luôn phải ưu tiên sử dụng các loại vật tư, vật liệu chống cháy, cũng như lắp đặt hệ thống dây dẫn điện PCCC đảm bảo an toàn chất lượng, đạt đúng yêu cầu của quy chuẩn quốc gia đã đề ra. Và ống thép luồn dây điện ren IMC của Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) được dùng để lắp đặt cho công trình, dự án, khu chung cư cao cấp, nhà máy.

Ống luồn dây điện G.I ren IMC được sản xuất bởi công ty Vietconduit, có khả năng chống cháy lan lên đến 4 giờ liên tục trong nhiệt độ 1.093°C. Ống còn giúp bảo vệ đường dây điện khỏi các tác nhân gây cháy lan, chập điện, đảm bảo an toàn cho người và tài sản khi có hoản hoạn xảy ra. Bên cạnh việc sử dụng các vật liệu chống cháy, việc trang bị đầy đủ các thiết bị, hệ thống PCCC cũng là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo an toàn một phần cho các công trình xây dựng.

Ống thép luồn dây điện IMC - VNC đạt chuẩn UL 1242/ ANSI C80.6

Ống thép luồn dây điện ren IMC - Vietconduit đạt chuẩn ANSI C80.6 và UL 1242 và được làm từ vật liệu thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng. Đây là loại ống có thành dày trung bình, ren răng được. Sản phẩm được dùng trong nhà hoặc những nơi có mái che, nếu muốn dùng đi dây điện ngoài trời hoặc những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt thì ống G.I ren IMC cần được mạ kẽm nhúng nóng.

Vietconduit trở thành một trong những nhà cung cấp vật tư cơ điện chính, cung cấp toàn bộ ống luồn dây điện G.I và các loại vật tư cơ điện cho nhiều công trình, tiêu biểu như: Nhà máy Green Feed - Long An, Nhà xưởng Sailun (Giai đoạn 2) - Tây Ninh, Tòa nhà New Pearl - Quận 3, Khu căn hộ City Garden, Sân bay Phú Quốc,...

Có thể thấy rằng, ống G.I - VNC đã dần khẳng định được chất lượng và góp phần nâng tầm thương hiệu Vietconduit ngày càng vững mạnh, tạo được sự tin tưởng đối với các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị điện cho các công trình, công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam được biết đến như một nhà cung cấp vật tư uy tín, chất lượng tốt. Công ty Vietconduit còn cung cấp trọn gói các vật tư thiết bị điện M&E cho công trình từ ống luồn dây điện G.I cho đến phụ kiện đi kèm theo ống, hệ treo ống thép... vừa chất lượng, bền bỉ, vừa tối ưu chi phí. Việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất sẽ giúp cho công trình đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn quốc tế, đúng tiến độ thi công. Đó là lý do tại sao, nhãn hiệu ống G.I - Vietconduit trở thành lựa chọn số 1 của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP.HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ