A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xe tải đâm cả gia đình rồi bỏ chạy

08:52 | 24/02/2016

Sau khi gây tai nạn khiến một gia đình thương vong trong đó người vợ chết tại chỗ, cậu con trai nguy kịch thì gã tài xế đã điều khiển xe tải bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 15h chiều nay, ngày 23/2, tại km 830 + 800 trên Quốc lộ 14 thuộc địa phận thôn 1, xã Trường Xuân (Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm chết 1 người và bị thương 1 người.

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Anh (41 tuổi) trú tại thôn 7, xã Đắk N’Drung (Đắk Song) điều khiển xe mô tô mang BKS 54 F3-1481 chở vợ là Trần Thị Thu Thảo (38 tuổi) và con trai là Nguyễn Đăng Khoa (2 tuổi) theo hướng Đắk Song đi Gia Nghĩa.

Khi đi đến đoạn đường trên, một chiếc xe tải từ phía sau chạy ép đường, va quệt và kéo xe anh khoảng 10m, làm mất tay lái và cả 3 cùng ngã xuống đường.

Hậu quả, chị Thảo chết tại chỗ, cháu Khoa phải đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, còn anh Anh bị thương nhẹ. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển xe tải bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân cũng như điều tiết giao thông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và truy tìm, xác định chiếc xe đã gây tai nạn bỏ chạy nói trên.

Tuấn Anh-Phạm Khánh

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ