A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Ngày sách Việt Nam và Khai mạc triển lãm sách tại Thư viện tỉnh

15:17 | 22/04/2015

Sáng ngày 21-4, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Ngày sách Việt Nam và Khai mạc triển lãm sách tại Thư viện tỉnh.

Lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo bạn đọc sách trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột đến tham dự.

Đông đảo...
Đông đảo bạn đọc đến tham dự Triển lãm sách nhân Ngày sách Việt Nam 21-4

Theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, ngày 21-4 hằng năm được chọn làm Ngày sách Việt Nam. Sự kiện này nhằm mục đích khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong mọi tầng lớp nhân dân, nhất là giới công chức, học sinh và sinh viên hiện nay, qua đó dần hình thành và tìm lại nét đẹp văn hóa đọc vốn có trước đây.

Đại diên...
Đại diện cho các Thư viện 6 huyện nhận bản cam kết tài trợ tủ sách từ Công ty Phát hành sách TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Văn hóa, Công ty sách, thiết bị trường học Dak Lak


Được biết Công ty Phát hành sách TP. Hồ Chí Minh (FASAHA), Công ty Cổ phần Văn hóa Dak Lak, Công ty Cổ phần sách và thiết bị trường học Dak Lak đã cung ứng hàng trăm đầu sách giúp Thư viện tỉnh tổ chức triển lãm sách và phục vụ bạn đọc. Ngoài ra, ba công ty trên cũng đã tặng 6 tủ sách (với gần 200 đầu sách thuộc các lĩnh vực văn học-nghệ thuật, lịch sử, quân sự, khoa học-kỹ thuật, kinh tế…) cho thư viện các huyện M’Drăk, Buôn Đôn, Krông Năng, Ea Kar, Ea H’leo và thị xã Buôn Hồ nhằm đáp ứng nhu cầu đọc sách cho người dân địa phương.

*Chiều cùng ngày, Hội VH-NT Dak Lak phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức Hội nghị bạn đọc, giới thiệu sách và giao lưu với các tác giả có tác phẩm (thơ, văn) được in ấn và xuất bản trong thời gian qua.
                                                                                                 

Đ.Đ 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ