A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

18 thiết bị tham gia hội thi thiết bị dạy nghề tự làm tỉnh năm 2015

13:31 | 25/06/2015

Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội vừa tổ chức Lễ khai mạc Hội thi Thiết bị dạy nghề tự làm tỉnh năm 2015.

1

Ông Phan Trọng Tùng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trưởng ban tổ chức Hội thi trao cờ lưu niệm cho 2 đơn vị tham gia hội thi

Tham gia hội thi năm nay có 18 thiết bị của 2 cơ sở dạy nghề trong tỉnh, trong đó, Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak có 16 mô hình thiết bị và Cơ sở Đào tạo nghề tại Dak Lak (thuộc Trường Cao đẳng Nghề số 5 – Bộ Quốc phòng) có 2 mô hình thiết bị. Đây là các dụng cụ, mô hình, bộ phận của thiết bị, thiết bị hoàn chỉnh, phần mềm và các phương tiện kỹ thuật khác được sử dụng trong quá trình dạy nghề do các giáo viên tự làm đã đạt giải trong Hội thi thiết bị dạy nghề tự làm cấp cơ sở hoặc được lựa chọn đăng ký tham dự Hội thi. Các thiết bị được chấm điểm dựa trên các tiêu chí: tính sư phạm, tính khoa học, tính ứng dụng, kỹ thuật, sáng tạo và trình bày.

2

Giáo viên Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak thuyết trình thiết bị “Bàn thực hành trang bị điện mạch điện máy mài mặt phẳng” tại hội thi

Hội thi là cơ hội để khai thác tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh sinh viên; tăng cường trao đổi và học hỏi lẫn nhau giữa các cơ sở dạy nghề và phát huy nội lực của các cơ sở dạy nghề trong việc tạo ra nhiều thiết bị dạy nghề có chất lượng cao, phù hợp với chương trình đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng dạy nghề trên địa bàn tỉnh.

Hội thi diễn ra từ ngày 23-6 đến ngày 26-6-2015.

Xuân - My

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ