A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khánh thành Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt giai đoạn 1 và Lễ khai giảng năm học 2016-2017

14:20 | 01/09/2016

Sáng ngày 01/09/2016, Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn 1 và Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017 kể từ khi khởi công xây dựng từ tháng 3/2014.

Trường gồm các hạng mục như: Khối nhà Hiệu bộ, 2 khối lớp học với 24 phòng học; 1 khối ký túc xá; nhà bếp, nhà ăn...

Cắt băng Khánh thành trường Hoàng Việt  giai đoạn 1 và lễ khai giảng năm học 2016-2017

Riêng với khối nhà của tiểu học đã hoàn thành được 75% công việc và dự kiến đưa vào sử dụng vào khoảng tháng 11/2016, bên cạnh đó có các sân thể thao đang được xây dựng hoàn thiện để sớm đưa vào hoạt động.

Đến dự Lễ khánh thành gồm có: Ông Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Ông Y bia Niê - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Ông Nguyễn Hải Ninh - UV dự khuyết BCH TW Đảng, UV Thường vụ Tỉnh ủy, PCT UBND tỉnh; Ông Y Dec H’Dok - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Ông Phạm Đăng Khoa - Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; cùng sự hiện diện đông đủ của tập thể giáo viên,  học sinh Trường Hoàng Việt.

Đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ

Ông Lê Đình Hiền Chủ Tịch HĐQT Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt phát biểu tại buổi Lễ

Lê Đình Hiền Chủ Tịch HĐQT Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt đánh trống Khai giảng năm học 2016 - 2017

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt được đầu tư xây dựng sau nhiều chuyến đi tham quan, học hỏi kinh nghiệm của rất nhiều trường trong và ngoài nước. Chủ đầu tư quyết định đầu tư một ngôi trường tiện nghi, có cảnh quan xanh đẹp và đầy đủ các sân chơi thể dục thể thao.

Trường cung cấp điều kiện học tập và sự chăm sóc chu đáo như những ngôi trường tại các nước tiên tiến, Trường có đội ngũ giáo viên có năng lực và tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, dưới sự quản lý, cố vấn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt  trang bị cho học sinh không chỉ tri thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức; hình thành cho các em một hệ thống các kỹ năng sống thiết yếu; rèn luyện nhân cách toàn diện, giúp các em đủ mạnh mẽ để bước vào một thế giới đầy thử thách, dạy các em biết cách khởi sự và gặt hái thành công cho tương lai.

Đại diện học sinh của Trường  phát biểu thể tại buổi Lễ 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Khánh thành Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt giai đoạn 1 và Lễ khai giảng năm học 2016-2017


 

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ